YouTube thử nghiệm một số tính năng mới giúp các Creator kiếm tiền nhiều hơn 2019

YouTube thử nghiệm một số tính năng mới giúp các Creator kiếm tiền nhiều hơn 2019
YouTube thử nghiệm một số tính năng mới giúp các Creator kiếm nhiều tiền hơn 2019
YouTube sẽ sớm triển khai nhiều cách hơn để người sáng tạo nội dung kiếm tiền trực tiếp từ người xem.

Super Stickers
Xây dựng một tính năng được giới thiệu vào năm ngoái, được gọi là Super Chat, YouTube đang giới thiệu Super Stickers. Super Stickers cho phép người xem mua các tin nhắn nổi bật trong một luồng trực tiếp, trong khi Super Stickers sẽ cho phép người xem gửi nhãn dán hoạt hình có tính phí.

Creator sẽ được Youtube chia phần doanh thu kiếm được từ mỗi lần người dùng mua Super Chat hoặc Super Stickers . Các tính năng mới này đang được thử nghiệm. Và có thông tin một vài Streamer đã kiếm được hơn 400 đô la mỗi phút.

Gần 30.000 kênh hỗ trợ siêu trò chuyện. Tính năng này hiện là nguồn thu nhập số một của họ. Có lẽ con số đó sẽ còn phát triển hơn nữa với sự ra đời của Super Stickers.
Cấp bật thành viên

YouTube đang xây dựng một tính năng hiện có khác với việc bổ sung các cấp thành viên.
Trước đây, người xem có thể trả một khoản phí hàng tháng là 4,99 đô la để có quyền truy cập vào nội dung độc quyền.
Bây giờ, các chủ kênh có thể tự tạo ra các cấp bật thành viên với từng chi phí khác nhau. Ví dụ: muốn xem nội dung đặc sắc hơn thành viên phải bỏ tiền mua VIP...

Chủ kênh có thể thiết lập tối đa năm điểm giá khác nhau cho tư cách thành viên kênh, với các đặc quyền khác nhau ở mỗi cấp.

Điều này hiện khiến YouTube cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ Donate khác, một nền tảng được nhiều YouTubers sử dụng để kiếm thu nhập từ những Fan ruột.

Post a Comment

0 Comments