Cách để các nhà sáng tạo (Creator) tạo nội dung kiếm tiền từ Ad Breaks 2019

Cách để các nhà sáng tạo (Creator) tạo nội dung kiếm tiền từ Ad Breaks 2019
Cách để các nhà sáng tạo (Creator) tạo nội dung kiếm tiền từ Ad Breaks
Facebook đã giới thiệu nhiều cách hơn cho các Creator phát triển doanh thu
Facebook đang tung ra các công cụ mới cho phép Creator kiếm tiền từ nội dung của họ theo nhiều cách khác nhau.
Ngoài các cơ hội tăng doanh thu từ quảng cáo mới, Facebook đang mang đến cho Creator nhiều cơ hội hơn hơn để kiếm tiền trực tiếp từ những người dùng trên mạng xã hội.

Cơ hội có thêm doanh thu từ quảng cáo mới
Facebook đang mang đến cho Creator nhiều sự lựa chọn hơn khi nói đến vị trí đặt quảng cáo. Người tạo hiện có thể chọn chỉ hiển thị quảng cáo đầu video hoặc quảng cáo hình ảnh trong video, trái ngược với quảng cáo giữa video làm gián đoạn nội dung.
Trước đây, các Creator không có khả năng được lựa chọn nơi quảng cáo được chèn vào video. Facebook sẽ tự động chọn thời gian nghỉ quảng cáo lý tưởng nhất dựa trên người xem và loại nội dung.

Kiếm thêm thu nhập từ người dùng
Facebook đang thay đổi thuật toán mới tăng tăng khả năng tương tác từ người dùng Facebook và Fanpage hơn. Điều này cho thấy Facebook đang điều hướng người dùng đến các Video rõ nét hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội để các chủ Fanpage có thể khai thác rất nhiều lợi ích từ người dùng.

Khuyến khích Creator stream game
Đây là động thái mở cửa nhằm khuyến khích các cá nhân nổi tiếng từ Youtube dịch chuyển sang Facebook và như bạn biết đấy đằng sau họ luôn là lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Stream game giờ đã có tiền từ Facebook rồi nhé.
Người dùng có thể mua các ngôi sao ảo và gửi chúng cho các Streamer trong khi phát trực tiếp. Sau đó, tất nhiên họ sẽ kiếm được doanh thu dựa trên số lượng sao họ nhận được. Chơi game av2 kiếm tiền quá là nhàn đúng không
Facebook Stars hiện đang được thử nghiệm với một nhóm nhỏ Creator. Nhìn chugn trong tương lai sẽ rất tiềm năng để bạn khai thác lĩnh vực này từ Facebook đấy.

Các tính năng mới trong Creator Studio Fanpage
Facebook đang tung ra các bản cập nhật sau cho Creator Studio:
- Tổng quan về kiếm tiền: Xem và quản lý tất cả các sản phẩm kiếm tiền ở cùng một nơi.
- Tích hợp Instagram và IGTV: Thông tin chi tiết, quản lý nội dung và công cụ xuất bản cho cả bài đăng nguồn cấp dữ liệu Instagram và IGTV đang được đưa đến Creator Studio.
- Thông tin chi tiết về khán giả và duy trì: Những hiểu biết mới để giúp người tạo video hiểu rõ hơn về nhân khẩu học, hành vi xem, sở thích của khán giả cũng như thời gian mọi người xem video của họ.

Post a Comment

0 Comments