Hướng dẫn săn quà Foody cực HOT

hư các bạn đã biết Foody là trang Web giới thiệu các món ăn, uống cũng như hàng quán, nhà hàng từ món bình dân đến món cao cấp, từ ăn đến uống, từ Hà Nội đến Sài Gòn từ Mỹ qua Âu…Trang Website tạo một cộng đồng tương tác về ẩm thực rất lớn ở Việt Nam cũng như trên thế giới
FOODY PARTY ONLINE – Sự kiện online lớn nhất năm mừng sinh nhật Foody 5 Năm đồng thời cũng là đại tiệc tri ân các thành viên Foody đã đồng hành và đóng góp xây dựng cộng đồng Foody lớn mạnh suốt 5 năm qua. Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn có giá trị lớn đang đón chờ cộng đồng Foody.

CÁCH THỨC SĂN QUÀ FOODY

Bạn cần đăng ký tài khoản Foody, rồi đăng nhập vào link dưới đây
Mở Khóa Phòng Qùa Tặng – Săn hàng ngàn Voucher
Có 3 Phòng Quà tương ứng với các giải thưởng khác nhau, bao gồm:
 Phòng 1 (Room 1) : Mở Khóa từ 01/08 -10/08
Điều kiện mở cửa phòng:  New User – Đăng ký và đăng nhập Foody.vn 
+ Phòng 2 (Room 2): Mở Khóa từ 08/08 – 10/08
Điều kiện mở cửa phòng:  20 điểm Foody ( tổng điểm Foody từ trước tới nay)
Mở khóa Phòng 1 và 2, người chơi SĂN QUÀ bằng cách tham gia trò chơi “Lucky Spin” để nhận Voucher giá trị từ các thương hiệu lớn.
Sài Gòn – tha hồ săn quà Hot từ thương hiệu lớn như: Gongcha, Heekcaa, Sharetea, Morico Restaurant Cafe, Coca Suki, Shopee,  đặc biệt nhà tài trợ Vàng Hokkaido Sushi, Oedo Alley và deliveryNow.
Hà Nội – không chần chừ với vé xem phim Galaxy và hàng chục thương hiệu nổi bật. Đà Nẵng – săn ngay các voucher từ thương hiệu cafe nổi tiếng Fresco hay nhà hàng Ecstasy…

TIP SĂN LƯỢT QUAY

+ Khi thành viên đăng kí tham gia chương trình sẽ được tặng: 3 lượt quay ( tiêu chuẩn)
+ Muốn tăng lượt quay thêm, 2 cách:
1. Cứ 30 phút được tặng 1 lượt quay, maximum 3 lượt quay.
2. Mời bạn bè: mời bạn bè để được tặng thêm lượt quay. Lượt quay chỉ được tăng thêm khi bạn bè được mời đăng kí tham gia chương trình. 1 lượt mời thành công sẽ được tặng 3 lượt quay Phòng 1 hoặc 5 lượt quay phòng 2.
+ Phòng 3 ( Room 3): Mở Khóa ngày 10/08
Điều kiện mở cửa phòng: 1000 điểm Foody
Mở khóa Phòng 3, phòng Qùa Tặng dành cho Hot Foodee với 1000 điểm. Tại phòng này có rất nhiều Voucher có giá trị, thành viên đổi điểm lấy voucher, cơ hội 100% có được Quà.

Giờ Vàng Tung Nóc – Mỗi Ngày

Giờ Vàng: 15h-16h mỗi ngày từ ngày 01-10/08
Đối tượng: Thành viên đăng ký Foody.vn – Không cần điểm Foody
Foody Party Online sẽ tung các phần quà vô cùng giá trị khác nhau mỗi ngày, thành viên có thể tham gia và SĂN QUÀ VỚI GIÁ 0đ
Bật mí cơ hội săn điện thoại Pháp Wiko, Fuji Instax Mini9, Voucher Buffet NewWorld và vô số các món quà giá trị như Vali du lịch, bộ mỹ phẩn Inisfree… Đã quá đã!
1900x800 Party Online 2017 GioVang - Hướng dẫn săn quà Foody cực HOT

Săn Qùa Khủng – IPHONE 7 PLUS VÀ SAMSUNG GALAXY S8

Phần thưởng cao nhất chương trình Foody Party Online chỉ được áp dụng tại Phòng 3 – Phòng dành cho Hot Foodee
Giải thưởng:
–       Giải 1: iPhone 7 Plus 128 GB
–       Giải  2: Samsung Galaxy S8
–       Giải 3: iPad Pro
–       Gỉai 4: Máy ảnh Fuji Film XA3
–       Giải 5: Máy ảnh Fuji Instax Mini 9
–       Giải khuyến khích: hàng trăm Voucher deliveryNow 50k trở lên.

Cách thức săn Qùa Khủng:

Bước 1: Thành viên mở khóa Phòng 3
Bước 2: Để tham gia Săn Qùa Khủng, thành viên mua vé Hot Lucky Draw với 10,000FDC. Không giới hạn số lượng vé mua, thành viên sở hữu vé Hot Lucky Draw càng nhiều, cơ hội săn Qùa Khủng càng cao.
Bước 3: Lucky Draw – Click săn QUÀ KHỦNG với số lượt tương ứng số vé trong KHUNG GIỜ VÀNG: 17:00-18:00 NGÀY 10/08
Lưu ý:
– Phân biệt Điểm oody và Điểm FDC
+ Điểm Foody: mỗi hoạt động của thành viên được Foody ghi nhận dưới dạng điểm như: bình luận, review, tạo địa điểm… Điểm Foody là điều kiền để mở Khóa các Phòng, thành viên không bị mất điểm khi vào trong các phòng.
+ FDC: là đơn vị quy đối điểm thưởng trên ứng dụng Foody, thành viên sẽ dùng điểm Foody có sẵn quy đổi thành FDC để có thể mua Coupon, Voucher tại nhà hàng liên kết Foody.
Quy đổi điểm: 1 ĐIỂM = 100 FDC. Xem thêm tại đây
Điểm FDC dùng để vào PHÒNG 3 đổi Qùa.
– Ngay khi nhận thông báo trúng thưởng, người chơi sẽ được Lấy Mã Quà Tặng, chụp màn hình hoặc vào lịch sử Quà Tặng để lấy mã và sử dụng tại các điểm Quà Tặng tương ứng. Sẽ có 1 số phần Quà nhận tại văn phòng Foody. Nhân viên Foody sẽ liên hệ và thông báo đến người chơi.

Post a Comment

1 Comments

  1. Cách đăng kí Tài khoản Akulaku làm ctv dành cho Sinh viên, công nhân, nhân viên, uber/grab ( Học sinh và người làm tự do không đk được)
    Bước 1 : Tải ứng dụng về điện thoại của bạn theo link :
    Android: http://bit.ly/2Nqj9bk
    Bước 2 : Mở ứng dụng lên và bấm vào tạo tài khoản - Nhập sdt bạn - nhập mã code 5 số sẽ đc gửi về đt qua tin nhắn - Nhập mật khẩu
    Bước 3: Nhập mã giới thiệu là C5NF8J viết hoa Để nhận được 160k sau khi đk hoàn tất 5 bước gồm 2 mã giảm giá 30k, 1 mã giảm giá 100k
    Bước 4: Đăng kí tài khoản tín dụng . Muốn làm ctv cho akulaku bạn phải có một tài khoản tín dụng được aklaku cấp , cái này rất quan trọng nếu đk thất bại là không làm CTV được . Giải thích cái Tín Dụng này nó như kiểu bạn mở thẻ Tín Dụng Visa từ mấy ngân hàng để dùng cho việc mua sắm trả góp vậy , cứ mở không dùng không mua thì không lo lắng gì việc chính là để nó chấp nhận cho bạn đk CTV Nên yêu cầu bạn phải là : Sinh viên , công nhân , nhân viên , uber/grab Học sinh và người làm tự do không đăng kí được
    Bước 5: Chụp ảnh chân dung kèm giấy cmnd + ghi âm giọng nói và gửi đi .
    Vậy là đã làm xong 5 bước bây giờ bạn sẽ đợi trong vòng 24h sẽ có nhân viên Akulaku gọi theo số 02873046660 để xác nhận hồ sơ nên các bạn chú ý nhé, họ gọi không nghe máy là xem như hồ sơ đó không kích hoạt thành công , và phải đợi 1 tháng sau mới đk laị được là việc đăng kí CTV sẽ thất bại .

    ReplyDelete
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)