Khắc phục Fanpage facebook bị ẩn không xem được

Mới đây có bạn comment hỏi tại sao fanpage của bạn người khác không thể vào xem được, thì sẵn tiện mình cũng viết luôn một bài viết cho mọi người có cùng cảnh ngộ như bạn đó xem nhé.

Trước đây mình cũng bị như vậy, cũng chẳng rõ mình bấm nhầm vào gì nữa tuy nhiên cách khắc phục bạn coi dưới đây có áp dụng cho bạn được không nhé.

Hình ảnh fanpage khi mọi người truy cập vào không xem được và báo lỗi:
Fanpage bị ẩn mọi người truy cập vào sẽ không thấy

Nguyên nhân fanpage bị ẩn

1.Do ngu người

Xin lỗi mọi người vì tiêu đề nhé, ghi cho nó vui nhộn vậy thôi :D. Thực ra là do bạn đã vô tình bất vào chức năng ở mụcCài đặt -> Chế độ hiển thị trang -> Bỏ đăng trang dẫn đến tình trạng trang bị ẩn không ai có thể tìm thấy được.

2.Do Fanpage lâu không đăng tin

Mình có 1 page khi tạo để đó một thời gian và sau đó là chỉ có mình mới truy cập vào page và nó được thôi còn bất kì người nào không phải quản trị viện thì đều không thấy gì cả.Có thể fanpage mới tạo để quá lâu không đăng tin thì sẽ bị facebook ẩn khỏi người xem.

Cách khắc phục

Rất là đơn giản thôi, các bạn truy cập vào fanpage của mình vào chọn theo các bước sao:
Cài đặt -> Chế độ hiển thị trang -> Bỏ đăng trang (tích bỏ chứ không chọn), tương tự như hình ảnh dưới đây nhé các bạn, rồi sau đó bấm Lưu thay đổi là xong.

Tích bỏ vào ô Bỏ đăng trang để fanpage public ra cho mọi người xem
Vậy là xong nhé các bạn, nếu bạn khắc phục được hay không thì hãy để lại comment bên dưới blog để mình biết nhé.Chúc các bạn vui vẽ!

Post a Comment

0 Comments