CÁCH XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ NAM ASIAD 2018

Vậy là Đại hội thể thao Châu Á (ASIAD) đã bắt đầu, và ngày 19/8 hôm qua đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng khi gặp đội tuyển Olympic Nhật Bản trong khuôn khổ bóng đá ASIAD 2018.



Tuy nhiên, vì không có bản quyền phát sóng của môn thể thao này tại ASIAD nên ở Việt Nam, người yêu thể thao đang không biết xem Asiad ở đâu và khó có thể theo dõi các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam trên tivi như trước. Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem U23 Việt Nam thi đấu tại Asiad 2018 ngay trên smartphone và máy tính.

Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá. Chính điều này mở ra một cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam nói riêng cũng như các Quốc gia khác không có bản quyền truyền hình giải bóng đá nam ASIAD 2018 có thể xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018 qua Internet. Và đây cũng là cách giải quyết cho câu hỏi khó 'Xem Asiad ở đâu?' mà người hâm mộ trái bóng tròn vẫn đau đáu những ngày qua.


Hướng dẫn xem trên điện thoại Android, iOS


Cách 1: Sử dụng link xem trực tiếp từ các trang nguồn sau:
Lưu ý: Đây là các nguồn phát gián tiếp, vì thế chất lượng, độ ổn định sẽ không tốt bằng nguồn chính thống từ (Indonesia)

 Cách 2: Tải về Vidio, đây là ứng dụng xem truyền hình chính thống từ Indonesia:


Tuy nhiên, vì lý do bản quyền nên Vidio sẽ cấm các địa chỉ IP từ Việt Nam. Bạn cần đổi sang địa chỉ IP (fake IP từ Indonesia) để có thể xem thoải mái các nội dung liên quan đến Asiad 2018 trên Vidio. Các bạn có thể dùng 1 trong 2 phần mềm fake ip bên dưới. Chỉ cần tải về, cài đặt và chọn IP cần fake là được rồi.

Sau khi hoàn tất quá trình Fake IP, bạn chỉ cần khởi động ứng dụng Vidio > Chọn vào biểu tượng Live và chọn kênh cần xem.

Hướng dẫn xem trên máy tính Windows


Cách 1: Sử dụng link xem trực tiếp từ các trang nguồn sau:
Cách 2: Sử dụng link xem trực tiếp chính thống từ Indonesia:
Và cũng như ở trên, các bạn phải fake ip sang Indonesia thì mới có thể xem được các trận đấu. Phần mềm mình hay dùng đó là Hola. Thêm vào trình duyệt và chọn ip bạn muốn fake là được. 

Cuối cùng bạn chỉ cần truy cập vào trang web trên và thưởng thức các trận đấu trực tiếp của U23 Việt Nam hoặc các môn thi đấu khác nếu muốn.

Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Post a Comment

0 Comments