Share khóa học lập trình Javascript từ cơ bản đến nâng cao

Share khóa học lập trình Javascript từ cơ bản đến nâng cao

Hôm nay Lướt web, Mình vô tình tìm được một khóa học javaScript Miễn phí.Vì mình thấy các bạn đang rất cần  nên hôm nay Mình sẽ Share miễn phí khóa học này cho các bạn.

Khóa học Javascript này có gì ?


Khóa học này hoàn toàn là tiếng việt, giáo viên người việt nam và bài tập cũng rất thực tế. Những bài học được giảng viên thao giảng qua video Full HD. Chất lượng video tốt, âm thanh trong trẻo mang lại không gian học ổn định.

Tổng Quan:
Dung lượng: 938MB
Tình trạng link tải: Ổn định
Loại Link: Google Driver

Tải khóa học

Đây là khóa học chính mà mình muốn Share trong bài này.

Bạn thông cảm bỏ qua quảng cáo để ủng hộ Website mình nha !
 Có ích cho bạn ↓


Ngoài ra, bên dưới mình có để link Youtube của một khóa học Javascript Basic mà mình tin tưởng. Hãy xem thêm khóa học bên dưới vì nó cực kỳ hay nhé !!

Những điều cần biết đề học Javascript nhanh hơn

Đây là những ý kiến mình học được từ lần đi thực tế tại trường FPT khoa công nghệ thông tin. Đây cũng là mẹo để học tốt bất cứ ngôn ngữ lập trình nào chứ không riêng Javascript. Mình sẽ ghi những mẹo cơ bản để anh em áp dụng trước nhé. Mình sẽ dành riêng cho một bài viết nữa để viết về các mẹo còn lại.
unnamed - Share khóa học lập trình Javascript từ cơ bản đến nâng cao

Hãy học cùng bạn bè.

Đây là một trong những lý do quan trọng của việc học. Bạn biết vì sao không ? Vì bạn bè là liều thuốc tinh thần tốt nhất. Học một mình dễ nản, nhưng học với nó thì lại không. Bạn bè học chung với nhau thì sẽ là động lực cho nhau mà cố gắng.
Cấu tạo não của mỗi người là khác nhau. Do đó, một số vấn đề bạn khó hiểu nhưng bạn bè của bạn lại hiểu nhanh. Vì não của họ nhạy cảm với trường hợp đó. Do đó, học cùng nhau và chỉ bảo, giúp đỡ nhau sẽ nhanh hơn học một mình. Điều này khoa học đã chứng minh rồi nhé !

Hãy đi sửa lỗi code cho người khác.

Khi có bài tập hoặc cùng nhau làm dự án gì đó. Hãy thử đi giúp bạn bè của bạn giải quyết lỗi của code. Mỗi lần bạn tìm lỗi trong code, bắt buộc não bạn phải chạy code thử trong đầu. Do đó, việc sửa chữa lỗi code cho người ta đồng thời cũng là điều kiện tốt để bộ não của bạn làm quen với code nhiều hơn.
download 1 - Share khóa học lập trình Javascript từ cơ bản đến nâng cao

Học code hãy học cấu trúc và nghĩa, đừng học mặt chữ

Mình nói như vậy là bởi vì mình đã từng học. Mình từng nhớ mặt chữ như là: “Khi cần làm hành động gì đó thì dùng function”. Nhưng học như vậy, mình hay bị quên. Mình nói thật là rất dễ quên.
Cho nên mình đã thử tìm một cách học khác hiệu quả hơn. Đó là học cấu trúc của nó. Mình nhớ trong đầu là các hành động thường được bao trong dấu ngoặc {} và gắn liền với dấu ngoặc đó là function() {}. Có phải dễ nhớ hơn cách trên không ?
---------------------------------------------------------------------------------
Tham gia cộng đồng hỗ trợ miễn phí thủ thuật facebook Chuyên nghiệp tại đây 

---------------------------------------------------------------------------------

Thời gian là thước đo của trình độ 

Đối với lập trình, bạn code càng nhiều, bạn sẽ càng giỏi. Người ta nói là muốn master ở một lĩnh vực nào đó, cần trải qua 10.000 giờ khổ luyện. Do đó, trình độ hơn kém nhau phụ thuộc vào thời gian đã bỏ ra để ngồi code.
javascript - Share khóa học lập trình Javascript từ cơ bản đến nâng cao
Đây cũng là câu trả lời cho việc bạn không thể nào học hết ngôn ngữ lập trình được. Tuổi thọ của bạn là 100 năm. Và để master mỗi ngôn ngữ bạn mất 10.000h khổ luyện. Cho nên việc bạn muốn giỏi tất cả ngôn ngữ lập trình là điều không thể.

Có ích cho bạn ↓
◄ click vào để ủng hộ mình

Tặng kèm khóa học Javascript Cơ Bản mà mình tin tưởng.




---------------------------------------------------------------------------------

Tham gia cộng đồng hỗ trợ miễn phí thủ thuật facebook Chuyên nghiệp tại đây 
---------------------------------------------------------------------------------
Đây là kênh youtube mình từng học và mình cực kì thích. Khóa học 100% miễn phí và đầy đủ kiến thức cơ bản cho bạn mới và thật sự rất hay. Hãy trải nghiệm thử và cảm nhận sự tuyệt vời nhé !!
Nhớ bỏ qua quảng cáo để ủng hộ kinh phí cho mình nha !
Có ích cho bạn ↓

  

Post a Comment

0 Comments