Lấy email và sdt khách hàng từ bình luận của họ trên facebook - 2018

Lấy email và sdt khách hàng từ bình luận của họ trên facebook - 2018
Hôm nay, mình sẽ chỉ bạn cách lấy toàn bộ mail và số điện thoại trên Facebook nhanh chóng. Chỉ với 1 Click chuột và một tí thời gian chờ đợi, bạn sẽ có được danh sách Mail và Số điện thoại như mong muốn.

Cực kỳ có lợi cho bạn nào đang kinh doanh muốn lọc lại danh sách thông tin khách hàng để tư vấn cũng như chăm sóc. Đây là phần mềm dùng cho những người kinh doanh Marketing Online. Mong bạn không dùng để đi Spam tin rác, gây ảnh hưởng đến cộng đồng.

Cách sử dụng phần mềm để Get Mail và Phone.

Phần mềm này sẽ lọc tất cả Email và số điện thoại có trong bình luận của bài viết. Do đó, để có thể thu hoạch, bạn cần có một bài viết sự kiện hoặc trò chơi nhỏ. Yêu cầu mọi người bình luận Email hoặc số điện thoại tùy ý bạn.
Phần mềm sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả Email và số điện thoại lọc ra được thành một danh sách. Từ danh sách đó, bạn dễ dàng gửi mail và thống kê ra để chăm sóc khách hàng. Bạn cũng có thể chuyển danh sách thành File Excel cho dễ thống kê.
Ngoài ra, nếu bạn không muốn mất thời gian tạo một bài viết. Hãy lọc Email và Sđt từ bài viết sự kiện của các Fanpage hoặc Group có cùng mặt hàng kinh doanh với bạn. Hay nói cách khác là chôm khách hàng của đối thủ của bạn.

Video hướng dẫn sử dụng chi tiết

Download phần mềm



Lưu ý: Đây là bản Free 3 ngày. Hãy đọc hướng dẫn bên dưới để có thể tiếp tục sử dụng sau khi hết hạn.

Phải làm gì khi hết hạn sử dụng ?

Mỗi tài khoản mới sẽ có 3 ngày sử dụng miễn phí. Sau khi dùng, hết 3 ngày các bạn tạo tài khoản khác để sử dụng tiếp nhé. Không cần phải tốn tiền mua làm gì. Nếu bạn hết Mail có thể dùng Blur Mail theo hướng dẫn của QuangCuongIT  nhé.
Ngoài phần mềm trên, mình muốn giới thiệu một trang Free nữa cho bạn sử dụng.

Ưu điểm của trang Free này

  • Full Chức năng
  • Sử dụng trọn đời
  • Không cần tải về và cài đặt
  • Tự động quét bình luận trong 1 bài post (chỉ nhập link) auto lọc từ 1 văn bản dài (kiểu copy toàn bộ trang) … các kiểu
Ngoài ra phiên bản này còn có nhiều chức năng khác phù hợp với doanh nghiệp đang kinh doanh online như quản lý fanpage, thành viên…v…v… Nhưng đối với bản tải về phía trên thì vẫn bất tiện hơn một tí. Tùy vào nhu cầu của bạn !!

Post a Comment

0 Comments