Hack Pass Wifi Trên điện thoại Android cực đơn giản,thành công 90% và 10% thất bại 2018

Xin chào các đọc giả của blog quangcuongit Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một ứng dụng Hack Pass Wifi cực dễ dàng Trên Android
Hack pass wifi dễ dàng với Wifi Test

Trước đây, mình từng nghĩ hack pass wifi trên điện thoại là một "trò mèo", vì với các chuẩn bảo mật mới như WPA/WPA 2 thì việc hack được pass là một điều không thể đối với những "tay ngang". Tuy nhiên giờ đây mình phải suy nghĩ lại vì một ứng dụng có trên CH Play từ một lập trình viên Việt Nam.

Lưu ý:
  • Đây không phải là ứng dụng của mình, nên mình không thể biết nguyên lý hoạt động của nó (dò các từ các pass đơn giản hay giải mã như thế nò mình chịu).
  • Tỉ lệ thành công THẤP, xin nhắc lại là THẤP (mình test 5 mạng wifi "có hỗ trợ" thì thất bại, thử với 1 mạng wifi "tỉ lệ thành công cao" thì ăn ngay).
  • Ứng dụng mang tính tham khảo, chúng ta KHÔNG NÊN lạm dụng.
  • Với các máy chạy Android 6.0, yêu cầu bật GPS để sử dụng.
  • Ứng dụng chỉ hỗ trợ các máy Android 5.0 trở lên, xin chia buồn với những bạn dưới 5.0 nhé !!
Bắt đầu nào!!
Bước 1: Các bạn tải về và cài đặt ứng dụng Wifi Test (link từ CH Play: Wifi Test)

Bước 2: Mở ứng dụng lên, tiến hành Quét Wifi (nhớ bật sẵn wifi). Lúc này danh sách các mạng Wifi sẽ hiện lên kèm thông tin như "Wifi có/ không hỗ trợ", "Tỉ lệ thành công cao"

[​IMG]

Bước 3:
 Chọn Wifi muốn hack, tiến hành và nhấn "Bắt đầu kết nối". Quá trình có thể diễn ra khá lâu chứ không phải 2 phút (tuy nhiên lâu thì thường tạch)

Bước 4: Ngồi chờ thời thôi, có 2 khả năng xảy ra...

Thành công:

[​IMG]

Thất bại:

[​IMG]

Mình vẫn nhắc lại là tỉ lệ thành công thấp và các bạn không nên lạm dụng nhé,
Ngoài ra, ứng dụng này còn một chức năng là lấy một loại mã PIN từ mạng wifi, sau đó dùng một phần mềm là jumpstar trên PC để giải mã PIN này.Chúc các bạn thành công



Post a Comment

0 Comments