Huami ra mắt Amazfit GTS kiểu dáng Apple Watch 4, AMOLED pin 14 ngày, mức giá cực "Ngon"

Như lời hứa của Huami, hôm nay họ đã giới thiệu những mẫu đồng hồ thông minh mới của họ dưới thương hiệu Amazfit. Có tới ba mẫu được giới thiệu - Amazfit Sports Watch 3 (Stratos 3), Amazfit X và Amazfit GTS.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mô tả chi tiết mẫu GTS, đi kèm với thiết kế lấy cảm hứng từ các đối thủ cạnh tranh của Mỹ, thiết bị có chất lượng rất tốt và giá cả tuyệt vời.


Đây là thiết kế Amazfit GTS. Huami thực sự không sao chép y khuôn thiết kế của Apple Watch 4. Mặc dù chúng có cùng thiết kế vuông của màn hình, được làm tròn ở các cạnh hiệu ứng 2.5D.


Kích thước viền nhôm là 43,25 x 36,25 x 9,4 mm, trọng lượng của Amazfit GTS là 24,8 gram. Vòng đeo tay có chiều rộng 20 mm và được làm bằng cao su. Tổng cộng có 6 phiên bản màu của vòng đeo tay.

Amazfit GTS được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải cao đi cùng thiết kế rất tinh xảo, độ phân giải 349 x 438 pixel và mật độ điểm ảnh ở mức 341 ppi. Điều này tiệm cận với công nghệ màn hình trên các smartphone.

Nó thậm chí còn tốt hơn so với Apple Watch 4, chỉ có 326 ppi. Màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla thế hệ thứ 3 siêu bền bỉ.

Chất lượng màn hình Amazfit GTS là điều mà nhà sản xuất tự tin khi ra mắt sản phẩm này. Theo đại diện Huami, màn hình vuông có khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn vòng tròn và đây là kiểu thiết kế man tính hiện đại gần như tiệm cận với sự hoàn hảo.

Người dùng có thể biết được các thông tin họ nhìn thấy ngay trên màn hình  (nhịp tim, lịch, thời tiết, các bước hoặc sự kiện...) Thậm chí Amazfit GTS còn có một thiết kế tròn của mặt quay số. Ngoài ra, nhà sản xuất cung cấp 100 mặt số được thiết kế sẵn với vẻ ngoài khác nhau tạo sự đa dạng trogn phogn cách cho bạn dễ tùy chỉnh.

Thời lượng Pin lên đến 14 ngày
Mặc dù màn hình AMOLED siêu mịn siêu nét, nhà sản xuất đã đạt được mức độ tối ưu hóa vượt trội cho thời lượng pin. Pin bên trong đồng hồ có dung lượng 220 mAh, phải mất khoảng 2 giờ để sạc. Nhà sản xuất cũng đã cung cấp dữ liệu độ bền sau đây:

Thời lượng Pin: 14 ngày
Đo nhịp tim, 150 cảnh báo nhận được mỗi ngày, 30 lần bằng cách nâng màn hình bằng tay mỗi ngày, thanh toán NFC 4 lần, 3 lần mỗi tuần đạp xe với GPS trong 30 phút
Thời gian chờ: 46 ngày
Không có kết nối Bluetooth, đo xung và các chức năng khác, chỉ 100 lần một ngày để chiếu sáng màn hình
Luôn bật GPS: 25 giờ (25 giờ với GPS luôn bật)
Chống nước, GPS, thể thao và nhiều hơn nữa

Đồng hồ có khả năng chống nước 5ATM, vì vậy nó có thể chịu được độ sâu tới 50 mét. Cùng với tính năng này, đồng hồ được trang bị SWOLF - chức năng giám sát bơi.

Ngoài bơi lội, họ có thể đo tổng cộng 12 kiểu hoạt động thể thao bao gồm chạy, đạp xe, đi bộ đường dài, trượt tuyết và vận động thể lực. Ngoài ra còn có GPS với Glonass để theo dõi vị trí, tuyến đường và tốc độ. Giống như Amazfit Watch 2, GTS có cảm biến xung BioTracker PPG, được phát triển bởi Huami.

Trong số các cảm biến chúng ta có gia tốc kế 6 trục, cảm biến địa từ 3 trục, cảm biến áp suất không khí và cảm biến ánh sáng xung quanh. Phiên bản tiếng Trung của đồng hồ cũng bao gồm NFC với hỗ trợ thanh toán một chạm. Hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất với smartphone.

Giá của Amazfit GTS quá choáng
Huami dưới sự bảo trợ của Xiaomi năm nay cho thấy những mẫu đồng hồ thông minh thực sự thú vị. Amazfit GTS mới nhất có lẽ là thú vị nhất trong số các mô hình được trình bày cho đến nay. Bạn sẽ càng quan tâm đến việc biết giá của chiếc đồng hồ này.

Trên thị trường Trung Quốc, giá của chúng được đặt ở mức 899 nhân dân tệ (2.9 triệu VNĐ). Do thiết kế, màn hình hiển thị siêu nét và các tính năng khác đây là một mức giá rất hấp dẫn. Thật không may, chúng tôi chưa có bất kỳ thông tin nào về phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ theo dõi tình hình và thông báo cho bạn sớm nhất.

Theo Xiaomiplanet.sk

Post a Comment

0 Comments