Tổng hợp cách Kiếm tiền bằng điện thoại Android uy tín nhất năm 2019

Tổng hợp cách Kiếm tiền bằng điện thoại Android uy tín nhất năm 2019
Kiếm tiền bằng điện thoại là gì ?

Kiếm tiền bằng điện thoại là cách sử dụng điện thoại của bạn để kiếm tiền. Khái niệm quá là đơn giản. Đúng không ?

- Ưu điểm của cách thức kiếm tiền với điện thoại là nó dễ dàng thực hiện, các bạn không cần bỏ vốn. Rất phù hợp với đối tượng và ai cũng có thể kiếm tiền bằng điện thoại.

- Nhược điểm của hình thức kiếm tiền này là số tiền bạn kiếm được không nhiều. Không thể xem là nguồn thu nhập chính của bạn được. Bạn phải siêng năng và làm việc liên tục rất mất thời gian. 

Ở đây chúng ta cần làm rõ vấn đề thế này: 

Tại sao các ứng dụng điện thoại lại kiếm được tiền ? Họ lấy tiền từ đâu để thanh toán cho các bạn ?

Doanh thu từ ứng dụng điện thoại có được từ việc hiển thị quảng cáo, hiển thị video, xem trailer, làm khảo sát xem và lượt tải ứng dụng…  Nhà tài trợ sẽ trả tiền cho cá nhân phát triển ứng dụng. Sau đó họ sẽ chia lại phần lợi nhuận đó cho các bạn theo một tỷ lệ nhất định. Để phát triển thu nhập các bạn cần giới thiệu ứng dụng đó với những thành viên khác và cứ mỗi lượt đăng ký thành viên thành công bạn và cả thành viên đó đều được cộng điểm và chi trả hoa hồng. Đây gọi là hình thức đăng ký tuyển Reff. Và tất nhiên là cả hai đều có lợi. Đây cũng là hình thức kiếm tiền chủ yếu trên các ứng dụng điện thoại hiện nay. 

Thế thì làm cách nào để kiếm tiền bằng điện thoại đây ?

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ kiếm tiền và đa phần là dành cho điện thoại Android. Vậy nên mình sẽ tổng hợp và chia sẻ đến các bạn những ứng dụng Android giúp cho chúng ta kiếm được tiền uy tín nhất và an toàn nhất.

Mục đích khi viết bài viết này là mình muốn chia sẻ đến các bạn một cái hình thức kiếm thêm thu nhập. 

Bạn có quyền không sử dụng mã REF của mình, tuy nhiên nếu bạn sử dụng sẽ được cộng thêm hoa hồng hoặc tích lũy điểm thưởng và không có ảnh hưởng gì nên mình nghĩ bạn nên sử dụng. Bạn có thể dùng mã REF của mình hoặc lên mạng tìm mã của người khác đều được.

Không dài dòng nữa. Ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ với các bạn những ứng dụng kiếm tiền qua điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Nếu có những hình thức kiếm tiền nào mới bằng điện thoại mình sẽ cập nhật trong danh sách bên dưới. OK !

Post a Comment

0 Comments