Chia Sẻ Ứng Dụng Xem Youtube Không Chứa Quảng Cáo Cho Android

Hello xin chào 500 anh em của những người đang theo dõi Quốc Bảo Blog

Dạo này mình ít đăng bài thường xuyên cho anh em được vì đang trong đợt thi cử vô cùng căng thẳng và mệt mỏi.Nó rất quan trọng với bản thân tôi vì chỉ thi một đợt này được thôi là ra Tết tôi sẽ đi thực tập ở các trường cấp 2 mất rồi :((( và cũng sắp ra trường vào mùa hè năm nay.

Thôi nói nãy giờ cũng nhiều rồi bây giờ mình sẽ đi vào vấn đế chình nhé,bạn khó chịu với những quảng cáo khi phải xem Youtube vô cùng ức chế và bực mình đúng không nào,tắt màn hình nhưng Youtube không chạy như bình thường,đừng lo bởi vì vấn đề này đã có giải pháp khi bạn tải ứng dụng này về cho con dế yêu Android của bạn .

Bản Mod này đã được loại bỏ quảng cáo một cách hoàn toàn,cho phép chạy nền ứng dụng,tăng chất lượng video mang lại chất lượng tốt cho người xem...

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Chặn tất cả các quảng cáo trên YouTube
  • Tính năng phát ở chế độ nền, tắt màn hình vẫn chạy
  • Bật/Tắt tính năng chạy ở mục Settings
  • Bật tính năng ‘chạm để phong lớn’ trên tất cả thiết bị
  • Tính năng quay video lặp lại
  • Giảm lượng băng thông sử dụng
  • Xem video với độ phân giải tốt nhất
  • Có các phiển bản giao diện Trắng/Đen

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bạn tải bản này về điện thoại sau đó tiến hành cài đặt như bình thường .Bản này mình đang dùng rất ngon và mình cực kì thích nó lun <3

White/Black



White/Dark


Cách bật giao diện Black/Dark

#1 Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải

#2 Mở Cài đặt

#3 Mở Cài đặt Nâng cao

#4 Mở Cài đặt Bố cục

#5 Bật/Tắt Black Theme/ Dark Theme

Cách đăng nhập tài khoản

#1 Tải về microG modded bên dưới

#2 Tiến hành cài đặt

#3 Mở Youtube lên và đăng nhập

#4 Thưởng thức


microG v2.4.0-105

 Từ nay bạn khỏi lo phiền lòng với quảng cáo nữa nhé :v
 Nguồn : Vanced App

Post a Comment

0 Comments