NIỀM VUI CỦA SỰ KHỞI ĐẦU

   Xin chào mọi người, hôm nay em sẽ nói về những niềm vui, động lực trong khoảng thời gian vừa rồi - Khoảng thời gian bắt đầu. 

Hình ảnh có liên quan

lời mở đầu

   Có lẽ niềm vui lớn nhất của một blogger đó chính là sự đón nhận của bạn đọc, em đã có thể cảm nhận được điều đó, biết được nó vui sướng như thế nào. Từ những lượt view, nhưng dòng bình luận rồi những cái đặt liên kết,... dù nó nhỏ nhoi không là bao so với các blog lớn nhưng đối với một beginer như em thì đó là một điều hết sức tuyệt với rồi. Đó cũng chính là động lực lớn nhất để em tiếp tục cố gắng phát triển blog của mình hơn. Xin cảm ơn các anh, các chị, các cô, các chú, các thím, các bác, .... trong group BLOGGER FAMILY - GIVE AND TAKE, nhờ share bài lên group mà blog em đã được biết đến nhiều hơn.

đôi lời tâm sự

   Ở mục này em sẽ giới thiệu về blog của em, em đã đặt khá nhiều tâm huyết trong việc edit và phát triển. Đầu tiên là về template. Với khởi đầu khá khó khăn, không tìm đươc template theo ý muốn, đổi từ template này sáng template khác rồi còn định từ bỏ. Nhưng một hôm lướt dạo các blog, thấy blog của anh HUY HOÀNG IT dùng template khá đẹp và hơp ý em nên đã quyết định tìm template đó cho bằng được. Ban đầu em có tìm hiểu thì biết được đó là template của BÁC SĨ WINDOWS, thấy anh ấy bán với giá 150.000đ ( một con số khá cao so với một đứa học sinh như em), vì không có tiền mua nên em "xách mông" đi tìm template rip share trên google. Mới đầu tìm cũng có nhưng link die, rồi template lỗi, mã hóa,.. các thứ nên em rất nản, nhưng không hiểu sao sau một đêm em lại có động lực rồi sang sáng ngày hôm sau, ngồi trước máy tính và dò từng dòng code, fix lỗi, bỏ mã hóa rồi cuối cùng em đã có template mà mình mong muốn. Rồi khó khăn trong việc viết bài, vì là một đứa ngu văn nên với em việc viết một bài viết là không thể. Nhưng không thử thì sao biết được kết quả và cuối cùng em đã chịu ngồi viết, vì viết còn chưa quen nên nếu có xin mọi người góp ý và thông cảm. Một khởi đầu khác khó khăn nhưng em nhận được kết quả khá là to lớn, bắt đầu đã có nhưng lượt bình luận đầu tiên, view tăng,... làm em khá là bất ngờ và vui mừng. Bất ngờ vì mình đã được mọi người đón nhận, vui mừng vì mình đã làm được. Trong khoảng thời gian sắp tới, em sẽ tiếp tục phát triển blog và mong sẽ được mọi người ủng hộ, bình luận góp ý để em có thêm động lực làm việc. Em xin cảm ơn.

lời kết

   Trên là nhưng lời tâm sự về khó khăn và thành công trong những ngày mới bắt đầu viết blog của em. Nhìn có vẻ khá là quy mô hay là hơi quá nhưng đối với em nó đã là những thành công rất lớn trong những bước đi đầu. Mong được anh em ủng hộ! 

Post a Comment

0 Comments