GIỚI THIỆU ĐÔI LỜI VỀ TÁC GIẢ

GIỚI THIỆU 

Tên: Phan Quốc Bảo  
Địa chỉ: Ở vùng biển đông, quốc gia hình chữ S.
Ngày sinh: xx/xx/2002
Đôi lời:
        Tôi hiện tại vừa học xong lớp 10 và đang chuẩn bị tâm lí là tâm trạng để đối mặt với một đống sách vở sẽ gặp trong năm sau. Với những ngày tháng rảnh rỗi sinh nông nổi, tôi quyết định lập một cái blog để xàm đôi dòng tâm sự mỗi khi buồn ( vui cũng viết :D ), chia sẻ cho các bạn những thứ mà tôi sưu tầm được, học hỏi được. Tôi biết được blogspot khá lâu rồi, lúc trước cũng có lập một blog nhưng chả ra gì ( vì lười nên chỉ cop bài). Bây giờ tôi quyết tâm sẽ tự chính mình gây dựng một blog bằng chính sức mình để có một cái gì đó gọi là kỉ niệm thời tuổi trẻ. Tuy là thời gian rảnh nhưng tôi chả ở không :V Suy nghĩ làm sao rồi lại xách "mông" đi tập gym. Mới được hai buổi đầu đã nhức hết cả tay, mong là sẽ sớm có múi. Thôi quay lại về chuyện blog nảy giờ xàm quá :D, vì em mới tập tành viết bài nên nếu có sai sót xin mấy boss bỏ qua và góp ý cho em sửa lỗi ạ. Template mà em đang sử dụng là một temp mà tình cờ trong quá trình lướt các blog em tìm thấy và đem về edit nên vẫn còn khá sơ sài, em sẽ cố gắng edit thêm. Trên là nhưng dòng tâm trạng đầu tiên của em, cảm ơn mọi người đã chịu khó đọc.

Post a Comment

0 Comments