Cách tắt tính năng tự động phát video trên Facebook


Xin chào các bạn. Hôm nay QuangCuongIT sẽ chia sẽ cho các bạn một mẹo vặt fb mà không hẳn ai cũng biết đó là Cách tắt tính năng tự động phát video trên Facebook. Facebook là một trong những mạng lớn nhất của Internet và rất phổ biến trên toàn thế giới. Ngày nay hàng tỷ người sử dụng Facebook hàng ngày trong cuộc sống của họ. Và nhiều người dùng chia sẻ hình ảnh video và các trạng thái văn bản khác trên Facebook. Nhưng Video trên facebook bắt đầu tự động khi bạn di chuyển đến đó. Đôi khi mát mẻ nhưng nói chung là trên internet chậm họ có thể gây khó chịu cho chúng tôi hoặc đôi khi chúng tôi đang trong tình huống khi chúng tôi không muốn nghe đoạn video mà không có mong muốn của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đang ở đây với thủ thuật tuyệt vời sẽ ngừng tự động phát mọi video được chia sẻ trên nguồn cấp dữ liệu bài đăng của bạn. Vì vậy, có một cái nhìn về phương pháp dưới đây.

Làm thế nào để Tắt Autoplay Video trên Facebook

Tự động phát lại video trên Facebook có thể gây khó chịu cho đôi lúc tốt hơn là đặt chúng vào chế độ tự chạy bằng tay, đó là video chỉ có thể được phát khi bạn nhấp vào biểu tượng phát trên đó. Bạn chỉ cần làm theo một số bước đơn giản dưới đây để tiếp tục. Trong các bước dưới đây, bạn sẽ thực hiện một số thay đổi nhỏ trong cài đặt trong tài khoản Facebook của mình và bạn đã hoàn tất.

Các bước để Tắt Tự phát trên Facebook:

  1. Trước hết, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản của mình mà bạn muốn dừng tự động phát video.
  2. Bây giờ hãy nhấp vào mũi tên đăng nhập với hồ sơ của bạn ở đó và nhấp vào cài đặt ở đó.1
  3. Bây giờ trang cài đặt Facebook sẽ mở ra. Nhấp vào mục Video ở bảng điều khiển bên phải ở đó.
  4. Bây giờ, bạn sẽ thấy Tùy chọn Tự động Phát Video ở bảng điều khiển bên phải.2
  5. Bây giờ theo mặc định sẽ có trên chọn ở đó, bây giờ click vào đó và làm cho nó ra khỏi đó, tính năng này sẽ làm cho tính năng tự động chơi video của Facebook đi.
  6. Thế là bạn đã làm xong, tính năng tự động phát video trên Facebook sẽ tắt và bây giờ Video sẽ không bị tự động phát nữa
Vì vậy, ở trên, Mình đã hướng dẫn Cách tắt Autoplay video trên Facebook . Với những điều này, bạn sẽ thoát khỏi những đoạn video gây phiền nhiễu khi chơi một cách tự động và có thể làm cho nguồn cấp dữ liệu bài đăng của bạn chậm chạp trên kết nối internet chậm và làm cho trải nghiệm Facebook của bạn khá chán khi khám phá chậm. Hy vọng bạn thích công việc của chúng tôi, hãy chia sẻ nó với những người khác. Để lại một nhận xét dưới đây nếu bạn có bất kỳ truy vấn liên quan đến điều này.

Post a Comment

0 Comments