Hướng dẫn thêm hiệu ứng pháo hoa (Firework Animation) cho blogspot và tất cả các website khác 2018

Hướng dẫn thêm hiệu ứng pháo hoa (Firework Animation) cho blogspot và tất cả các website khác 2018

Gần đến tết rồi, Chắc hẵn bạn nào cũng muốn trang trí những hiệu ứng tết cho blog, website của mình để đón tết.Và tất nhiên, các bạn phải cần hiệu ứng pháo hoa để làm blog,web của mình thêm nổi bật.

Hôm nay mình  (quangcuingit) sẽ hướng dẫn các bạn các chèn hiệu ứng pháo hoa vào cho blog hoặc website của mình một cách đơn giản, Hỗ trợ hoàn toàn tất cả loại web, blog  sử dụng nền trắng,đen,vàng,xanh...
Thôi, không vòng vo nữa :D vào chủ đề chính thôi.Các bước làm như sau

Bước 1: bạn đăng nhập vào blogger sua đó bạn chọn vào Mẫu===>Chỉnh sửa HTML ( đối với những bạn mới tập viết blogger thì bạn nên sao lưu mẫu blog của mình trước khi làm để tránh rủi ro) 

Bước 2: bạn tìm đến thẻ  </body>  và dán đoạn code này vào trước nó 
ví dụ: 
"dán code ở đây"
 </body>

------------------------------------
Code pháo hoa: 

Vì code khá dài nên mình sẽ chuyển nơi chứa code qua Google Driver, Các bạn vào đây để xem Code nhé 



Các bạn chịu khó bỏ qua link quảng cáo để ủng hộ mình nha 

Bước 3 : sau khi dán xong, các bạn Bấm lưu mẫu và vòa blog để kiểm tra


Như vậy là đã xong.Blog bạn đã có pháo hoa để đón tết rồi đấy :d.
Chúc các bạn thành công.
Bạn nào có thắc mắc gì thì cmt phía dưới để được mình hỗ trợ nhé

Post a Comment

0 Comments