Hướng dẫn thay đổi hình dạng con trỏ chuột trên Blogger mới nhất 2018 cực kỳ đơn giản



Hướng dẫn thay đổi hình dạng con trỏ chuột trên Blogger cực kỳ đơn giản
Để tạo cho blog của mình có Style riêng, bạn có thể thay đổi kiểu dáng của chuột hay một số hình ảnh trên đó để thêm sinh động. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều này.
Thay đổi trỏ chuột cho blogger của bạn


Bạn đã biết cách làm con trỏ chuột độc đáo và lạ mắt cho Blog của mình chưa? Sau đây taimienphi.vn xin giới thiệu cho bạn một thủ thuật nhỏ có thể thay đổi kiểu dáng của chuột làm cho Blog của bạn trở lên đặc biệt hơn.
LÀM CON TRỎ CHUỘT ĐỘC ĐÁO TRÊN BLOG
Bước 1: Bạn truy cập Website Tại đây để lựa chọn cho mình một kiểu chuột ưng ý. Sau đó bạn Click vào kiểu đó (Ví dụ ở hình dưới, lựa chọn kiểu chuột màu hồng và có hình chiếc đồng hồ)
lam con tro chuot doc dao tren blog
Bước 2: Bạn tìm đến đoạn Code sau, rồi nhấn chọn Copy chúng. (Hình bên dưới)

Bước 3: Đăng nhập vào Blog với UserName và Password của bạn. Click chọn “Trang mới” (Hình bên dưới).và tạo một trang mới
Bước 4: Click vào thẻ “HTML” rồi Paste đoạn Code đã Copy ở bước trên vào. (Hình bên dưới)
Chuyển qua thẻ HTML rồi dán code vào

Bước 5: Bạn kiểm tra chúng bằng cách Click vào thẻ “Viết” nếu hiện ra như hình bên dưới  là bạn đã thay đổi thành công, sau đó Click chọn “Xuất bản”.

Kết thúc quá trình bạn vào blog để xem thành quả mình đã làm.

Trên kia Mình đã hướng dẫn các bạn tạo con trỏ chuột độc đáo trên Blog bằng những đoạn code có sẵn trên internet. Thắc mắc gì thì bạn hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhé

Post a Comment

0 Comments