Chia sẻ Template Basil Độc Quyền Full Reponsive 2018 Chỉ có tại QuangCuongIT

Chia sẻ Template Basil Độc Quyền  Full Reponsive 2018 chỉ có tại QuangCuongIT



Xin chào các bạn tiếp tục với chủ đề share template vip.Hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn một bản template cực chất.Đáp ứng trên tất cả các loại thiết bị từ pc cho đến mobile v.v :) 
Đây là mẫu template của Sora template mới ra mắt gần đây
Template này tại việt nam Chỉ có độc quyền duy nhất tại Blog QuangCuongIT nhé. Thôi vào chủ đề. Chúng ta cùng Xem giới thiệu về template này

Giới thiệu :
Basil là một mẫu Blogger đa năng hiện đại và sạch sẽ để giới thiệu danh mục đầu tư của bạn, cv và thông tin cá nhân. Được xây dựng bằng HTML5 và CSS3 với mã sạch để có thể chỉnh sửa mà không có sự phức tạp. Mẫu này đáp ứng 100% và rất dễ tùy chỉnh cho mục đích của bạn. Tùy chỉnh dễ dàng ngay cả đối với người mới bắt đầu nhưng nếu bạn cần trợ giúp về cách tuỳ chỉnh hoặc thiết lập chủ đề này, Bên Sora help sẽ  giúp bạn. Chỉ cần liên hệ với Họ qua trang liên hệ của nhà phát hành
Cách cài đặt mẫu này và địa chỉ hỗ trợ đã được mình gói gọn cùng với mẫu,Các bạn vui lòng đọc hướng dẫn trong đó trước khi hỏi mình nhé.


TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM

Download


Phiên bản mà QuangCuongIT Đã chỉnh sửa (Bản tiếng việt)
Mình đã tăng tốc độ Load trang cho phiên bản này


Download

Các bạn chịu khó bỏ qua link 123 để ủng hộ blog nha.

Nếu còn thắc mắc gì thì để lại bình luận phía dưới nha.Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình :D 

Post a Comment

0 Comments