Tổng hợp Ảnh bìa trắng đen dành cho người Cô đơn, bị người yêu bỏ rơi -Phần 1

Hình ảnh buồn tâm trạng về cuộc sống, tình yêu sau đây sẽ giúp bạn cảm nhận được giá trị và cảm xúc trong tình  yêu và cuộc sống.Trong cuộc sống cũng như trong tình yêu bạn sẽ không thể tránh khỏi những vấp ngã và cám dỗ. Và bởi những vấp ngã đó, bạn không dám đặt tình cảm, tình yêu và một bất cứ ai.

Tổng hợp Ảnh bìa Facebook cô đơn tâm trạng dành cho người thất tình 

Hình ảnh cô đơn thích làm bạn với bóng tối 

Tôi, Thích cô đơn,thích ở một mình,Bạn biết vì sao không? Vì tôi đã thất bại quá nhiều trong chuyện tình cảm 



 Ảnh bìa buốn về cuộc sống.
Vấp ngã quá nhiều lần 
Đôi lúc tôi cảm thấy bình yên khi bỏ cuộc...Vì mỗi lần đứng dậy,
đôi chân lại gào thét do nó đã đứng lên quá nhiều lần...


Ảnh bìa buồn về tình yêu


Xin lỗi, vì anh nghèo nên anh k dám yêu em

Ảnh bìa buồn dành cho Hacker, Bị mọi người xa lánh dù mình chẵng làm gì có lỗi...


Ảnh bìa dành cho người thích sự yên tĩnh.
Tôi, thích khép mình vào góc tối,sự yên lặng,sự cô đơn,Xa lánh xã hội
 

        -Nguyễn Quang Cường-

Mình Chúc tất cả các bạn sẽ thật vui tươi để cảm nhận ra giá trị và ý nghĩa của cuộc sống cũng như tình yêu đích thực.
Nhớ share nếu thấy hay và để lại comment đóng góp nhé.

Post a Comment

0 Comments