Anh bán hàng thuê có thu nhập hơn 5.000.000USD* một tháng.

Câu chuyện hoàn toàn có thật của anh Nguyễn Văn Tuấn khiến đọc giả không khỏi ngạc nhiên. Anh là một người bán hàng thuê trong 1 cửa hàng tạp hóa nhỏ. Anh đã sinh ra và lớn lên tại thành phố Nam Định. Tuy có mức lương trung bình của người bán hàng thuê, nhưng tháng trước anh đã trả xong hết nợ nần, mua nhà mới và tậu siêu xe Lamborghini Aventador. Từ đâu anh lại có thu nhập khủng như vậy? Anh đã chia sẻ câu chuyện thành công của mình:


“8 năm nay tôi đã bán hàng thuê trong cửa hàng này. Vợ tôi mới sinh con, thật không may cháu nhà tôi sinh ra không khỏe mạnh. Đồng lương ít ỏi của tôi chỉ đủ để gia đình sống qua ngày, nên chúng tôi không có đủ tiền để lo viện phí. Tôi đã cố gắng kiếm thêm việc, nhưng chẳng ở đâu nhận. Đó cũng là hạn chế của tôi vì không có bằng đại học. Nhớ lại những ngày khốn khổ đó: con thơ đau ốm, vợ tôi luôn buồn rầu, cố gắng không khóc trước mặt tôi, còn tôi thì hoàn toàn bất lực trong hoàn cảnh đó.
Một hôm khi đang tìm hiểu về các cách kiếm tiền hiệu quả và nhanh nhất, tôi tình cờ đã xem được một video giới thiệu về mô hình kiếm tiền mới. Họ nói rằng có thể kiếm tiền trong thời gian ngắn, với khoản vốn chỉ hơn 200 ngàn đồng*, có thể học nghề miễn phí. Đó là 1 cơ hội tốt cho tôi, cũng chẳng mất gì nếu như tôi quyết định tìm hiểu. Trong phần bình luận có link đăng ký tham gia. Tôi nhấp vào đó thì thấy trang Binomo. Trước đây chỉ mới nghe qua về quyền chọn nhị phân, hôm đó tôi đã đăng ký tài khoản để thử nghiệm ngay. Lúc mở tài khoản Demo tôi nhận được 1000USD tiền ảo để thực hành học nghề này. Trên đó có hướng dẫn cách giao dịch và tài liệu phân tích chiến lược kinh doanh miến phí. Xem qua rất dễ hiểu, cách làm việc cũng khá đơn giản. Tập được 1 lúc tôi quyết định mở tài khoản thật. Tôi nạp vào đó một ít tiền mà đến ngày hôm sau tôi đã có 300USD* trong tài khoản. Thu nhập của tôi trên sàn tăng nhanh hơn tôi có thể tưởng tượng. Một tháng sau tôi đã có gần 5.000.000USD* trong tài khoản.

Tôi trả ngay hết các khoản nợ nần, thanh toán tiền điều trị cho con, vợ tôi đã có thể vui vẻ trở lại. Cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn. Tưởng rằng khi không có bằng cấp, không ra khỏi nhà để lao động vất vả thì không thể kiếm sống, ngược lại, tôi vẫn có kiếm được hàng triệu USD*. Và tôi không phải là người duy nhất đạt được thành công trong nghề này.”
Đầu tiên các bạn hãy đọc hướng dẫn cách tham gia kinh doanh quyền chọn nhị phân, sau đó đến trang chủ của Binomo và bắt đầu!
     1:  Tạo một tài khoản. Hoàn toàn miễn phí. Xem trang Binomo bằng cách bấm vào đây. Trang web sẽ được mở ở một tab hoặc cửa sổ mới. Đây là những gì bạn nhìn thấy đầu tiên:

2: Nhập email của bạn, tạo mật khẩu mới cho tài khoản. Chọn loại tiền tệ. Bấm vào nút xanh “THAM GIA NGAY”. Chúc mừng, tài khoản của bạn đã được lập!

Khi thấy trang này, bạn hãy cung cấp thông tin cần thiết và ấn “Mở tài khoản”. Bạn sẽ được xem video hướng dẫn giao dịch quyền chọn nhị phân. Tôi khuyên bạn nên xem hết, nó không lâu đâu. Nó sẽ cho thấy chính xác những việc cần làm để kiếm tiền.
  1. Sau hướng dẫn bạn sẽ nhìn thấy tài khoản của bạn. Khi bạn đăng kí miễn phí họ sẽ cho bạn khoảng $1000 làm vốn. Bạn có thể thấy nó ở góc trên màn hình:
  2. Bạn có thể thử giao dịch với số vốn này. Nó hoàn toàn MIỄN PHÍ! Bạn không cần trả khoản gì để học việc.
  3.                        Những bước tiếp theo rất đơn giản:
  4. I. Chọn một cặp tiền tệ. Ví dụ, để chọn cặp tiền tệ EUR/USD (như trong hình) nhấn vào EUR/USD.
  5. II. Hãy đầu tư. Đầu tư tối thiểu mỗi quyền chọn là $1.
  6. III. Chọn thời gian hết hạn. Thời gian hết hạn là thời hạn cho đến khi mà dự đoán của bạn sẽ trở thành sự thật để các bạn giành chiến thắng. Thời gian hết hạn tối thiểu là 1 phút. Tôi thường chọn 1* hoặc 5* phút.
    IV. Hãy dự đoán và bấm vào một trong hai nút UP hoặc nút DOWN. Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực sau khi bạn nhấp vào một trong các nút. 5. Chờ cho thời gian bạn chọn hết hạn. Nếu dự đoán của bạn trở thành hiện thực, bạn sẽ thấy một cửa sổ:
  7.                    Chúc mừng! Bạn chuyển từ $1000* thành $1051* trong một phút.
























Post a Comment

1 Comments

  1. Cách đăng kí Tài khoản Akulaku làm ctv dành cho Sinh viên, công nhân, nhân viên, uber/grab ( Học sinh và người làm tự do không đk được)
    Bước 1 : Tải ứng dụng về điện thoại của bạn theo link :
    Android: http://bit.ly/2Nqj9bk
    Bước 2 : Mở ứng dụng lên và bấm vào tạo tài khoản - Nhập sdt bạn - nhập mã code 5 số sẽ đc gửi về đt qua tin nhắn - Nhập mật khẩu
    Bước 3: Nhập mã giới thiệu là C5NF8J viết hoa Để nhận được 160k sau khi đk hoàn tất 5 bước gồm 2 mã giảm giá 30k, 1 mã giảm giá 100k
    Bước 4: Đăng kí tài khoản tín dụng . Muốn làm ctv cho akulaku bạn phải có một tài khoản tín dụng được aklaku cấp , cái này rất quan trọng nếu đk thất bại là không làm CTV được . Giải thích cái Tín Dụng này nó như kiểu bạn mở thẻ Tín Dụng Visa từ mấy ngân hàng để dùng cho việc mua sắm trả góp vậy , cứ mở không dùng không mua thì không lo lắng gì việc chính là để nó chấp nhận cho bạn đk CTV Nên yêu cầu bạn phải là : Sinh viên , công nhân , nhân viên , uber/grab Học sinh và người làm tự do không đăng kí được
    Bước 5: Chụp ảnh chân dung kèm giấy cmnd + ghi âm giọng nói và gửi đi .
    Vậy là đã làm xong 5 bước bây giờ bạn sẽ đợi trong vòng 24h sẽ có nhân viên Akulaku gọi theo số 02873046660 để xác nhận hồ sơ nên các bạn chú ý nhé, họ gọi không nghe máy là xem như hồ sơ đó không kích hoạt thành công , và phải đợi 1 tháng sau mới đk laị được là việc đăng kí CTV sẽ thất bại .

    ReplyDelete
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)