Thủ thuật fb-Hướng dẫn xóa tất cả các lời mời kết bạn gửi đến.Chỉ Trong 1s.(Bằng Code)

Chào các bạn!
Lâu rồi không viết bài nào cho blog. Có nhiều người gửi yêu cầu kết bạn cho mình nhưng không được, vì mỗi khi bấm kết bạn là Facebook lại đưa ra thông báo rằng người này không thể kết bạn thêm (đồng thời người gửi yêu cầu kết bạn lại đành phải Follow). Mặc dù thực tế thì mình mới chỉ có hơn 2K bạn bè. 
Mình cũng đã tìm hiểu và đã giải quyết được vấn đề cho nên mình cũng biết bài này để bạn nào gặp
phải thì cũng xử lý được.

Bước 1: Bạn vào link này
https://www.facebook.com/reqs.php
Ở đây hiển thị danh sách những người đã gửi lời mời kết bạn đến cho bạn. Bạn cần xóa bớt nó đi, bạn có thể dùng tay nếu như số lượng ít. Còn đối với trường hợp có nhiều yêu cầu kết bạn thì có lẽ bạn 
phải dùng đến 1 đoạn code nhỏ.

Bước 2:  bạn dùng trình duyệt Google Chrome ở link trên. Bấm F12 thì sẽ có 1 khung code hiện ra như hình bên dưới.Lưu ý chỉ dùng được trên chrome nhé.

Hướng dẫn đơn giản giúp xóa những lời mời kết bạn
Sau đó bạn bấm vào chữ Console rồi điền đoạn code mình cho bên dưới vào và bấm Enter để xóa các lời mời tự động.
javascript:for( i = 0;i<document.getElementsByName("actions[reject]").length;i++){document.getElementsByName("actions[reject]")[i].click();}void(0);
Bạn có thể load danh sách lời mời cho dài ra rồi dùng code đó, hoặc lặp đi lặp lại bước này vài lần (nếu danh sách của bạn hơi dài)
Hi vọng thủ thuật này sẽ có ích đối với bạn, xin cảm ơn!
Video hướng dẫn :

Chờ Chút,Bạn có muốn tham gia cộng đồng chia sẻ thủ 

thuật miễn phí trên facebook không?

Nếu muốn thì click vào đây

Post a Comment

0 Comments