Morpheous Crypter mã hóa virus 2017

Morpheous Crypter mã hóa virus 2017

AnonyViet xin gửi đến đọc giả một phần mềm mã hóa Crypter mã hóa virus để khó bị phát hiện bởi các phần mềm Antivirus. Hôm qua mình có đăng một con keylogger cho anh em. Hôm nay kèm thêm con mã hóa cho trọn bộ. Anh em nào xài RAT cũng có thể dùng nhé !!

Crypter là gì ?

Như đã nói ở trên thì crypter hoặc bypass là hai từ dùng để chỉ hành động mã hóa virus nhằm qua mặt antivirus không bị phát hiện và dễ hơn trong việc xâm nhập.
Có nhiều loại crypter và chúng không ngừng được sinh ra để qua mặt antivirus. Vì mỗi loại chỉ qua mặt được một thời gian, khi nhà phát triển của antivirus biết thì sẽ khắc phục và nó sẽ không qua mặt được nữa !Vì thế mình xin gửi đến các bạn con crypter này hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người.

Giao diện của crypter

Các chức năng khá đơn giản và dễ sử dụng. Tuy giao diện nó hơi cỗ nhưng chức năng nó thì khá tốt nhén !
Có hỗ trợ cả binder cho phép bạn đính kèm vào một file thật khác. Ví dụ mình đính kèm vào file cài game thì khi họ cài game họ cũng đồng thời cài luôn con virus mà không hay biết. Nguy hiểm là ở chỗ đó đấy.
Có cả chức năng downloader: có nghĩa là bạn thêm một link download một file nào đó ( RAT của bạn chẳng hạn) thì sau khi con virus được cài nó sẽ tự động download luôn con RAT theo link bạn chọn. Hoặc ảnh s.ế.c.h hihi.Lưu ý:
Đây là crypter chứa code mã hóa nên cũng được các phần mềm antivirus cùng window defender nhận định là tệp gây hại nên cái bạn nên tắt nó đi. Nếu không nó sẽ xóa code và phần mềm này không hoạt động được nhé !!

Download

Link Google Drive không lo ăn cức
Pass: Tải về mở lên sẽ thấy phía bên phải màn hình.
Nếu dùng điện thoại thì ib ad ở nhóm Này

Post a Comment

0 Comments