Hướng dẫn khôi phục lại tài khoản chính chủ khi bị checkpass bằng mật khẩu cũ(TUT new 2018+link contact mới nhất)

Khôi phục tài khoản Facebook bị xâm nhập

Xin chào mọi người thì hôm nay Mình tìm được một cách checkpass mới của mấy tricker bên Tây Ban Nha chia sẽ thì cũng xin chia sẽ lại cho ae biết và ai có gặp phải tự nhiên đang dùng mà mất pass thì có thể khôi phục lại ngay!!! Mong ae ủng hộ mình nhiều hơn.


Thì xin nói luôn cái này mình chỉ vietsub bên nước ngoài về nên ae đọc ráng hiểu dùm nhé!!!
Không hiểu thì bên dưới có video luôn nhé nhưng cũng của bên nước ngoài gửi vì mình không có account để test!!!
Gần đây, tài khoản của một số người đã bị cướp và mình đã được yêu cầu khôi phục nó. Đó là một tài khoản vô cùng quan trọng được sử dụng để tiến hành kinh doanh và có các cuộc trò chuyện được cho là bí mật, vì vậy mình đã viết nên bộ tut này cho mọi người.

Mật khẩu đã được thay đổi và địa chỉ email (Hotmail) bị tấn công và thực hiện hai bước xác thực (Xác nhận từ quá trình khôi phục tài khoản của Hotmail). Vì vậy, phục hồi tài khoản đã đã rất khá là khó khi Facebook bị như ảnh bên dưới:

Vì vậy, mọi người đã thực sự bị mắc kẹt. Tại thời điểm này, không có cách nào để liên lạc trực tiếp với Facebook về tài khoản bị tấn công. Bạn có thể trực tiếp liên hệ với họ để có mạo danh hoặc vấn đề bản quyền nhưng không có cho các tài khoản bị tấn công.

Các Bước làm như sau:
Đầu tiên, các bạn tìm bất kỳ trình duyệt web nào, nơi bạn đã đăng nhập vào Facebook trong quá khứ (với mật khẩu cũ), ảnh chụp màn hình:

Sau khi nhấn vào nút "nhấn vào đây", và bạn chỉ ra rằng tài khoản Facebook đã bị xâm nhập, hình ảnh tiếp theo:

Sau khi nạn nhân nhấp vào "Secure My Account", bạn sẽ được đưa đến trang này, tài khoản Hotmail của nạn nhân đã bị xâm nhập nên bạn nhấp vào "Không còn quyền truy cập vào những điều này"

Và đáng ngạc nhiên, và đưa đến trang gây phiền nhiễu và vô dụng này, bạn hãy nhấp vào "Tôi không thể truy cập tài khoản email của mình":

Sau đó, Facebook yêu cầu một địa chỉ email mới:

Ở giai đoạn này, một địa chỉ email mà bạn dùng mail ( bị xoá hoặc có thể dùng mail trắng chưa tạo tài khoản) để gắn vào, trang này được hiển thị dưới đây; tuy nhiên, trang này không thể truy cập được cho tất cả mọi người. Nên ta có thể vào link đặc biệt này, link mới 2017 URL cho trang này là: Liên kết tới link 469 sau đây  
nhưng dường như sẽ không được bật cho bất kỳ ai trừ khi họ đã trải qua quá trình khôi phục (từ một trình duyệt mà họ đã đăng nhập quá khứ):

Sau khi ID đã được cung cấp, Facebook Support đã gửi cho mình một email kể từ khi nạn nhân thiết lập một email của mình làm email liên lạc để giải quyết vấn đề:

Kể từ khi nạn nhân đã tải lên ID của mình, xong hãy  mô tả ngắn gọn vấn đề này với Facebook:

Một ngày sau, tài khoản có thể được phục hồi thành công:

Các bạn hãy thêm thông tin vào nick:


Email đã được xác nhận:

Sau đó, tài khoản đã được đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị:

Đã thêm số điện thoại, email và ứng dụng:

Hoạt động gần đây cũng đã được kiểm tra cho bài đăng độc hại thêm:

Đó là nó, tài khoản đã được phục hồi và xác thực hai bước đã được kích hoạt ngay bây giờ; một bước mà nạn nhân không biết đã tồn tại ở nơi đầu tiên.
-Video hướng dẫn cụ thể:
(nhớ like và sub kênh mình nhé để mình sẽ làm những clip thủ thuật thật hay cho mọi người)

Chúc các bạn thành công!!!

Post a Comment

0 Comments